TIỆN ÍCH NỘI TRỘI CỦA PHỐ CHỢ GÒ ĐENSàn giao dịch bất động sản Đức Thiện sản phẩm sạch

TIỆN ÍCH NỘI TRỘI CỦA PHỐ CHỢ GÒ ĐEN Bất động sản

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2023

TIỆN ÍCH NỘI TRỘI CỦA PHỐ CHỢ GÒ ĐEN

Nhờ vị trí thuận lợi mà Phố Chợ Gò Đen được chú trọng đầu tư và xây dựng bài bản, đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng, giải quyết được một phần lớn vấn đề nhà ở cho cư dân, thay đổi bộ mặt mới hoàn toàn mới mẻ cho Bến Lức nói riêng và Tỉnh Long An nói chung.

Phố Chợ Gò Đen là khu thương mại sầm uất vừa mới ra mắt tại trung tâm Chợ Gò Đen, Bến Lức, Long An. Khu thương mại Phố Chợ sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, đem đến những trải nghiệm hoàn mỹ cho gia chủ khi sinh sống tại đây.

Khu thương mại dịch vụ cao cấp: Để cư dân có thể kinh doanh, mua sắm ngay chính tổ ấm mà không phải di chuyển xa. https://www.scoop.it/topic/batdongsanducthien Đặc biệt có thể cho thuê mặt bằng dài hạn tạo thêm nguồn thu ổn định.

Công viên cây xanh: Những dãy nhà phố sang trọng, khuôn viên dự án tràn ngập mảng xanh của công viên nội khu. Điều này, giúp điều hòa không khí toàn khu vực, nơi thư giãn, tập thể dục của cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng. Kiến tạo không gian sống hiện đại cùng mảng xanh cực lớn từ các công viên phục vụ được tối đa nhu cầu sống xanh của cư dân

Trường mầm non: Một môi trường học đường khang trang đạt chuẩn với trường mầm non ngay tại dự án chính là món quà Phố Chợ Gò Đen “gửi tặng” quý cư dân. Nơi con trẻ được yêu thương và phát triển toàn vẹn https://gab.com/batdongsanducthien


Liên Hệ Với Chúng Tôi