VỊ TRÍ HOÀN HẢO CỦA DỰ ÁN THE GLOBAL CITYSàn giao dịch bất động sản Đức Thiện sản phẩm sạch

VỊ TRÍ HOÀN HẢO CỦA DỰ ÁN THE GLOBAL CITY Bất động sản

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2023

VỊ TRÍ HOÀN HẢO CỦA DỰ ÁN THE GLOBAL CITY

 VỊ TRÍ HOÀN HẢO CỦA DỰ ÁN THE GLOBAL CITY 

Khu đô thị The Global City thuộc khu Bắc Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Dự án nằm ngay nút giao đường Đỗ Xuân Hợp với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. 1 mặt tiếp giáp với cao tốc, 1 mặt tiếp giáp với Đỗ Xuân Hợp, 1 mặt tiếp giáp với Rạch Chiếc, 1 mặt tiếp giáp với khu Saigon Sports City. 

The Global City sẽ là một biểu tượng mới của toàn khu vực Đông Nam Á trong tương lai, hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng, điểm vui chơi văn hoá và giải trí đẳng cấp hàng đầu. 

Với vị trí dự án The Global City nằm ngay trung tâm, tiếp giáp với các quận xung quanh như quận 1, quận 9, Thủ Đức chỉ khoảng hơn 5 phút di chuyển theo đường Mai Chí Thọ. Thông qua đường Liên Phường kết nối với ngã 3 Cát Lái, thuận tiện di chuyển vào cầu Sài Gòn đi qua các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận ...https://www.facebook.com/bdsducthien.vn/

Khi hoàn thành các tuyến đường chính vào dự án là đường Liên Phường nối dài và kết nối trực tiếp với ngã 3 Cát Lái ở đường Mai Chí Thọ. Ngoài ra, còn các hướng đi vào dự án khác là từ Saigon Sport và đường Đỗ Xuân Hợp. 

Theo quy hoạch của Thành phố Thủ Đức, vị trí The Global City nằm cạnh bên khu liên hợp Thể dục Thể Thao Quốc Gia, Rạch Chiếc, đồng thời nơi đây cũng là trung tâm thể thao và sức khoẻ. Chính vì vậy khi các quy hoạch được hoàn thiện một cách đồng bộ thì cư dân The Global City có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận, các dịch vụ, các tiện ích đẳng cấp của TP Thủ Đức nói riêng và TP HCM nói chung  https://www.facebook.com/giaodichbatdongsanducthien/ nhờ vào vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện. 





Liên Hệ Với Chúng Tôi